XONG! Đại diện xác nhận, sao Arsenal trên đường rời nước Anh

07:00 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện Pablo Bentancur đã phá vỡ im lặng để nói về câu chuyện của Lucas Torreira tại sân Emirates...

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Lucas Torreira muốn nhanh chóng rời Arsenal với hy vọng trở lại Italia chơi bóng. Và bây giờ, đại diện Pablo Bentancur đã đăng đàn để làm rõ mọi chuyện trước báo giới. Ông nói với Calciomercato: "Tôi phải nói rằng sự thay đổi vai trò đã làm tổn thương Lucas.

Anh ấy không còn thoải mái nữa và chúng tôi hy vọng mọi thứ có thể thay đổi". Khi được hỏi liệu Torreira có thể rời Arsenal vào mùa hè tới nếu mọi thứ không được cải thiện, Bentancur trả lời: "Chúng tôi không có vấn đề gì với Arsenal, chỉ có những lời cảm ơn đối với họ mà thôi.

Lucas Torreira’s agent responds to rumours he wants to leave Arsenal because of Unai Emery - Bóng Đá

 Torreira đang muốn rời Arsenal.

Họ cho phép Lucas thi đấu ở Premier League, anh ấy luôn thể hiện sự tự tin rất lớn. Rõ ràng, có sự quan tâm cho chàng trai này, đặc biệt là từ các CLB Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ ngồi xuống với bất kỳ ai để nói về tương lai. Điều này là do sự tôn trọng to lớn mà chúng tôi dành cho Arsenal và Raul Sanllhei".

Torreira được cho là gần với việc gia nhập AC Milan vào mùa hè năm ngoái nhưng người đại diện của anh khẳng định đại diện này chưa bao giờ đưa ra đề nghị chính thức, mặc dù họ thực sự có quan tâm đến thương vụ. "Có điều đó, như các câu lạc bộ khác", ông nói thêm. Tuy nhiên, chúng tôi đã ngồi lại với Raul, và anh ấy ngay lập tức nói với chúng tôi rằng Torreira không phải là để bán. Tôi cũng có thể nói thêm rằng Milan chưa bao giờ đưa ra bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào".

Gabriel Martinelli tại Arsenal:

Anh Tú | 05:50 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục