XONG! Đại diện 'tiểu Depay' lên tiếng, cả châu Âu ngã quỵ trước 1 CLB

08:27 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng được nhiều CLB châu Âu quan tâm đang dần sáng tỏ tương lai chỉ sau một phát biểu.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, Steven Bergwijn là một trong những nhân tố nổi bật của PSV Eindhoven. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng 41 trận, ghi 15 bàn thắng đồng thời có tới 13 đường kiến tạo thành bàn.

Thành tích ấn tượng này đã giúp tiền vệ gốc Suriname được giới chuyên môn gắn cho biệt danh "Memphis Depay đệ nhị". Bên cạnh đó, hàng loạt đội bóng tại châu Âu từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi, bao gồm cả Manchester United, Inter Milan và Tottenham Hotspur.

Manchester United target Steven Bergwijn set to snub switch to Old Trafford and wait for Bayern Munich to make a move - Bóng Đá

 Bergwijn (áo trắng) sẽ cập bến Bundesliga?

Quỷ đỏ cũng muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đại diện của Steven Bergwijn mới đây đã lên tiếng chấm dứt mọi hi vọng của các đội bóng đang theo đuổi thân chủ của mình.

"Chưa bao giờ, chúng tôi chưa bao giờ nói rằng mình mất kiên nhẫn cả. Bayern Munich là một đội bóng vĩ đại, thật tuyệt vời khi họ tỏ ra hứng thú với Steven. Họ cũng sẽ có tất cả thời gian mà mình cần cho thương vụ này", Fulco van Kooperen chia sẻ trên ESPN.

"Hùm xám" xứ Bavaria đã gặp tổn thất không nhỏ về lực lượng khi chính thức chia tay Arjen Robben. Sau nhiều năm cống hiến không ngừng nghỉ, cựu cầu thủ Real Madrid vừa tuyên bố treo giày ở tuổi 35. Bên cạnh đó, đội chủ sân Allianz Arena cũng thông báo chia tay Franck Ribery.

Giang Nam | 07:35 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục