XONG! Đại diện Sterling chốt hạ, đập tan 'giấc mơ 180 triệu' của Real

09:27 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã ấn định tương lai của mình tại sân Etihad sau hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.

Trong 4 ngày qua, giới truyền thông xứ Sương mù đã chao đảo vì thông tin Manchester City bị UEFA trừng phạt. Theo đó, nửa xanh thành Manchester sẽ bị cấm thi đấu 2 năm ở đấu trường châu Âu. Đây là thông tin gây sốc cho tập thể The Citizens và cá nhân HLV Pep Guardiola.

Sau khi no nê danh hiệu quốc nội, cựu thuyền trưởng Barca muốn đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng đội chủ sân Etihad. Thế nhưng, án phạt vừa nhận chẳng khác nào đòn giáng mạnh vào tham vọng của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Raheem Sterling ‘solely focused’ on Manchester City amid Real Madrid transfer talk - Bóng Đá

 Sterling sẽ ở lại sân Etihad.

Mặt khác, "Man Xanh" cũng có thể mất hàng loạt trụ cột ngay sau khi mùa giải 2019/20 này khép lại. Một trong số đó là trường hợp của tiền đạo Raheem Sterling. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Real Madrid sẵn sàng chi 180 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Liverpool vẫn là một trong những nhân tố ổn định nhất của Manchester City. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của tiền đạo gốc Jamaica đã lên tiếng xác nhận tương lai của thân chủ.

"Hiện tại, cậu ta chỉ đang tập trung vào Manchester City, đồng thời sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ tin đồn chuyển nhượng nào, bởi bất cứ đội bóng nào", Aidy Ward trả lời một cách thẳng thắn trên Mirror và Daily Mail. 

Raheem Sterling tỏa sáng trước West Ham: 

Giang Nam | 08:29 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục