XONG! Đại diện nói 1 câu, Arsenal lập tức sôi sục vì 'kẻ thay Ramsey'

08:16 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner vừa nhận được tin vui từ một trong những mục tiêu trọng tâm ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Sau mùa giải 2018/19, Pháo thủ thành London đã có rất nhiều xáo trộn trong đội hình với việc Aaron Ramsey chính thức ra đi. Bến đỗ mới của cầu thủ người Xứ Wales đó là Juventus, đội bóng đang có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

HLV Unai Emery đang đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế cựu tiền vệ Cardiff City. CLB Bắc London đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Jordan Veretout từ Fiorentina. Mới đây, đại diện của ngôi sao người Pháp đã đích thân lên tiếng về tương lai của thân chủ.

đại diện veretout lên tiếng - Bóng Đá

 Tương lai của Jordan Veretout vẫn chưa rõ ràng.

"Có đến 4, hoặc 5 đội bóng gì đó đang dành sự quan tâm cho cậu ấy, từ cả Italia lẫn nước ngoài. Tôi không muốn kể tên vào lúc này, nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra và đội nào sẽ có lợi thế để hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ cậu ta", Mario Giuffredi chia sẻ trên Radio CRC.

"Vấn đề giờ đây là Fiorentina cũng không rõ ràng trong việc có cho phép cậu ấy đến Napoli hay không. Họ không có một Giám đốc thể thao, vì vậy tôi cũng không biết đàm phán với ai. Tôi cũng không thể đảm bảo Vincenzo Montella sẽ là HLV tiếp theo của họ", đại diện Veretout nói thêm.

Phát biểu của Mario Giufrredi sẽ là cơ hội lớn cho The Gunner trong thương vụ này. Trước đó, nhiều nguồn tin từ Ý cho biết tiền vệ 26 tuổi ưu tiên gia nhập Napoli hoặc Atalanta để có thể chơi bóng tại Champions League.

Giang Nam | 07:35 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục