XONG! Đại diện Ighalo lên tiếng, tương lai tại Man Utd dần sáng tỏ

20:15 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thú vị về chân sút sinh năm 1989 này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Manchester United gây bất ngờ khi mượn thành công Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua. Giữa hàng loạt tin đồn, đội chủ sân Old Trafford lại lựa chọn tiền đạo từng rời bỏ Premier League để sang Trung Quốc thi đấu.

Mặc dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester có lẽ đã yên tâm với quyết định táo bạo của mình. Trong các trận đấu được đá chính trước Derby County, Club Brugge và gần nhất là LASK, cựu sao Watford đều ghi bàn.

Chính vì lẽ ấy, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mua đứt chàng trai cũng mang quốc tịch Italia này nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công. Và trong diễn biến mới nhất, đại diện Odion Ighalo cũng lên tiếng nói về tương lai của thân chủ. Đây có thể xem là một tin vui dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Odion Ighalo's agent claims Man Utd transfer was striker's

 Odion Ighalo đã chơi ấn tượng.

"Sau nhiều hy sinh, cậu ta đang gặt hái được những gì mà mình xứng đáng nhận được trong suốt khoảng thời gian chơi bóng tại châu Âu. Manchester chính là giải thưởng mà cậu ta có sau những gì đã thể hiện trong những năm qua.

"Sự nghiêm túc đến tuyệt vời, đó là một phần tính cách của cậu ta. Cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng, luôn tỏ thái độ tích cực, một người luôn hướng về phía trước", Patrick Bastianelli tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn trên TuttoSport.

Wayne Rooney nói về trận gặp M.U ở vòng 5 FA Cup: 

Giang Nam | 20:13 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục