Xong! Đã rõ vụ Man Utd tiếp cận Zidane

04:47 Chủ nhật 30/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa mới đưa ra quyết định liên quan đến tin đồn bổ nhiệm huyền thoại người Pháp, theo ESPN FC.

Manchester United đã bị West Ham đánh bại 3-1 tại Premier League và đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp tục phải nhận những kết quả tồi tệ trong một tuần qua. Điều này dấy lên tin đồn về việc Zinedine Zidane sẽ tiếp quản câu lạc bộ trong bối cảnh mà ông đã có mặt ở London gần đây.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận của Quỷ đỏ nói với ESPN FC rằng đội bóng này đã bác bỏ việc bổ nhiệm huyền thoại người Pháp vào vị trí ghế nóng thay cho Mourinho và gọi điều đó là 'vô nghĩa'.

Xong! Man Utd xác nhận vụ Zidane - Bóng Đá

 Man Utd không có ý định thay thế Mourinho bằng Zidane.

Trên thực tế, tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào nha tại Old Trafford đã được đặt một dấu hỏi lớn từ hồi đầu mùa giải, và bây giờ nó vẫn tiếp tục diễn ra khi mà Man Utd không thể thắng trong ba trận gần đây.

Trận thua trên sân vận động London đã khiến cho đội bóng của Mourinho kém Liverpool và Man City đến 9 điểm trên bảng xếp hạng chỉ sau 7 vòng đấu Premier League mùa này. Đây cũng là khởi đầu tồi tệ nhất của Man Utd kể từ sau những gì David Moyes tạo ra ở mùa 2013/14.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward mới đây cũng tuyên bố rằng câu lạc bộ đã làm việc chăm chỉ để giành những danh hiệu dưới thời chiến lược gia 55 tuổi. Dù vậy, cá nhân Mourinho vẫn chưa thể bình ổn được đội bóng trên sân cỏ cũng như vấn đề rắc rối trong hậu trường những ngày qua.

Vũ Quang Toản | 03:55 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục