Xong! Đã rõ tương lai ngôi sao 125 triệu Euro của Barcelona

19:04 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTờ báo uy tin Mundo Deportivo đưa tin làm rõ tương lai của "công thần" Barca.

Kể từ khi chuyển tới Camp Nou hồi 2014 từ Sevilla, Ivan Rakitic đã luôn là một nhân tố cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa Barcelona. Tính đến lúc này, tiền vệ người Croatia đã thi đấu 236 trận, tức trung bình hơn 50 trận một mùa.

Tuy nhiên ở tuổi 30, tương lai của số 4 đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi giới truyền thông Tây Ban Nha thường xuyên đưa những tin đồn về một cuộc chia ly giữa đôi bên. Tuy nhiên mới đây tờ báo uy tín Mundo Deportivo đã khẳng định cả Rakitic lẫn Barcelona đều đã phủ nhận thông tin này.

Barcelona quash rumours €125m ace has put house up for sale ahead of summer exit - Bóng Đá

Ivan Rakitic có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 125 triệu Euro.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng tiết lộ rằng Paris Saint Germains rất muốn có được Rakitic, và vấn đề lúc này chỉ là liệu "gã nhà giàu nước Pháp" có sẵn sàng chi trả mức phí giải phóng giải phóng hợp đồng lên đến 125 triệu Euro của ngôi sao sinh năm 1988 hay không mà thôi. Rõ ràng, bất chấp việc Rakitic vẫn đang chứng tỏ được đẳng cấp của mình, việc bỏ ra một con số lớn tới vậy cho một cầu thủ đã ở "tuổi băm" thực sự không phải là một bước đi khôn ngoan.

Vừa qua, Barcelona đã để Tottenham cầm hòa trong lượt trận cuối Champions League dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Ousmane Dembele - một cái tên cũng đang vướng phải rất nhiều lùm xùm liên quan đến tương lai khi được cho là sẽ gia nhập Liverpool hoặc Arsenal trong thời gian tới. 

Anh Tú | 16:45 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục