XONG! Đã rõ tương lai của Frenkie de Jong

22:48 Thứ năm 10/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều lời đồn thổi, tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan Frenkie de Jong đưa ra quyết định cuối cùng.

Cầu thủ 21 tuổi này được xem là tiền vệ tài hoa bậc nhất mà Hà Lan và lò Ajax sản sinh trong một thập kỉ trở lại đây. Không ngẫu nhiên, anh được hàng loạt các đội bóng lớn như Man Utd, PSG hay Barca theo đổi. Thậm chí, có những CLB đã chồng sẵn lên bàn đàm phán số tiền hơn 70 triệu bảng để đưa Frenkie de Jong rời sân Johan Cruyff Arena. Tuy nhiên, anh vẫn không muốn chia tay Ajax vào lúc này. 

XONG! Đã rõ tương lai của Frenkie de Jong - Bóng Đá

 De Jong tiếp tục gắn bó với Ajax đến hết mùa giải này. 

De Jong xác nhận trên Twitter cá nhân: "Tôi sẽ không rời CLB vào mùa Đông. 100% tôi vẫn ở lại đây mãi cho đến mùa bóng kết thúc. Tôi không biết những người khác nghĩ gì, nhưng với cá nhân tôi, tôi thích ở lại để chơi bóng cùng mọi người. Chúng tôi đã có giai đoạn nửa đầu mùa giải khá tốt."

"Bầu không khí ở đây rất tuyệt và chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi sẽ thất vọng nếu mọi người rời đi," De Jong bổ sung. 

Hiện tại, De Jong đang trong kì nghỉ Đông và chỉ trở lại thi đấu vào ngày 20/01, trong cuộc đụng độ với Herenveen. Ở mặt trận Champions League, De Jong đã cùng Ajax xuất sắc vượt qua vòng bảng. Đối thủ tiếp theo của họ ở vòng 16 đội là ông lớn Real Madrid. 

Những pha bóng hay của De Jong: 

Ngọa Long | 22:34 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục