Xong! Đã rõ tương lai 'bom tấn' 50 triệu bảng Chelsea và M.U theo đuổi

12:27 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnMục tiêu của 2 đại gia nước Anh đã ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.

Không phải đến bây giờ, tương lai của Alex Sandro mới được đem ra bàn tán. Ngôi sao Brazil đã là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng lớn suốt thời gian qua. Trong phiên chợ hè, 2 đại gia nước Anh là Chelsea và Manchester United liên tiếp gửi đến nước Ý những lời đề nghị hấp dẫn cho cái tên được định giá 50 triệu bảng. Dù vậy, Juventus vẫn kiên quyết giữ chân hậu vệ trái tài năng.

Ở chiến dịch hiện tại, Sandro tiếp tục là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Max Allegri. Công thủ toàn diện, trụ cột 27 tuổi là mảnh ghép không thể thiếu bên hành lang trái. Chính sự vững vàng và cùng khả năng hỗ trợ tấn công xuất sắc của Sandro góp công lớn giúp Bianconeri tạo ra khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tại Serie A.

Alex Sandro gia hạn Juve - Bóng Đá

 Sandro đạt phong độ cao.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Số 12, BLĐ Juve quyết định không thể chần chừ thêm trên bàn đàm phán. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano từ Sky Sports Italia, Bianconeri đã thỏa thuận thành công việc gia hạn với Sandro. 

Như vậy, hậu vệ Brazil sẽ gắn bó với sân Allianz ít nhất đến mùa hè năm 2023, chấm dứt những lời đồn xoay quanh việc đi ở.

Phụng Sồ | 11:40 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục