XONG! Đã rõ tình trạng chấn thương của Neymar

19:19 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong cả hai lượt trận gặp Manchester United ở vòng 1/8 Champions League.

PSG đã có chiến thắng 2-0 trước Strasbourg ở vóng 32 đội Cúp Liên đoàn Pháp cách đây 4 ngày. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải nhận tin dữ khi Neymar dính chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu cầu thủ Barcelona đã bị lật mu bàn chân.

Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao 26 tuổi chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận lượt đi gặp M.U tại vòng 1/8 Champions League vào ngày 13/2 tới. Tuy nhiên, các báo tại Brazil mới đây cho biết tình hình của Neymar thậm chí còn tệ hơn thế.

NÓNG: Neymar nghỉ đến tháng 2 - Bóng Đá

 Neymar thậm chí có nguy cơ phải bỏ lỡ trận lượt về gặp M.U.

Theo phóng viên Isabela Pagliari, tiền đạo sinh năm 1992 cần ít nhất 30 ngày để có thể chữa hoàn toàn chấn thương. Vì thế, Neymar sẽ chỉ trở lại tập luyện bình thường vào cuối tháng 2/2019. Trong khi đó, trận lượt về giữa Manchester United và PSG sẽ diễn ra vào ngày 7/3.

Trong trường hợp khả quan nhất, tuyển thủ Brazil chỉ có một tuần để chuẩn bị cho trận đại chiến với Quỷ đỏ trên sân của PSG. Trước đó, chính HLV Thomas Tuchel cũng tỏ ra bi quan khi tuyên bố tình hình của Neymar đang rất khó đoán.

Trước World Cup 2018, tiền đạo 26 tuổi cũng đã dính chấn thương tương tự và nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Nếu Neymar không kịp bình phục trước trận đấu với Manchester United, đây sẽ được xem là tổn thất nghiêm trọng cho đội bóng đang dẫn đầu BXH Ligue 1. 

Kha Võ | 19:05 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục