XONG! Đã rõ thực hư vụ Real thâu tóm "chân chuyền 60 triệu"

18:59 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang ấp ủ nhiều kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè sắp tới.

Xem tài năng của Ruiz

Kể từ khi nói lời chia tay Real Betis để chuyển đến đầu quân cho Napoli, sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha, Fabian Ruiz đã phát triển một cách chóng mặt. Trong màu áo đội chủ sân San Paolo, chân chuyền sinh năm 1996 liên tục tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn thông qua khả năng phân phối và xử lý bóng tinh tế.

Ở mùa giải hiện tại, bất chấp việc Napoli chìm sâu vào khủng hoảng song ngôi sao 23 tuổi vẫn làm tốt vai trò được giao, do vậy anh ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. Tuy nhiên đến nay, chỉ duy nhất mỗi cái tên Real Madrid là đã được xác nhận theo đuổi Ruiz.

Agent of Napoli midfielder Fabian Ruiz confirms Real Madrid interest - Bóng Đá

 Ruiz đang được nhiều CLB theo đuổi.

Được biết mới đây, trong một buổi phát biểu với Canal Sur, người đại diện của ngôi sao của Ruiz, ông Alvaro Torres tiết lộ rằng, Los Blancos đang dành cho ngôi sao đang được định giá 60 triệu euro (theo Transfermarkt) những sự quan tâm đặc biệt.

"Rõ ràng là có nhiều câu lạc bộ lớn đã hỏi về anh ấy, anh ấy đã trải qua ba năm ở cấp độ cao." Torres nói.

"Vâng, đúng là Real đã thể hiện sự quan tâm, chúng tôi đã nói với Napoli, nhưng ngay bây giờ, anh ấy phải tập trung vào đội bóng của mình. Mùa hè này, chúng ta sẽ biết rõ hơn. Anh ấy là mẫu tiền vệ sẽ đánh dấu một kỷ nguyên mới."

Trường Sơn | 18:29 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục