Xong! Đã rõ số tiền Solskjaer sẽ được cấp để tiêu ở chợ Đông

15:09 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ thượng tầng đội bóng nhằm giúp Man Utd hiện thực hóa mục tiêu top4.

Theo chuyên gia tài chính Keiran Maguire, việc đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới có thể khiến Manchester Untied mất đi khoản tiền lên đến khoảng 70 triệu bảng. Chính vì vậy, nhằm hiện thực hóa mục tiêu top4 mùa này, rất có thể thượng tầng đội bóng phải chấp nhận chi tiền để Ole Gunnar Solskjaer có thể mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Đông.

Theo đó, khoản tiền mà vị chiến lược gia người Na Uy có thể nhận được sẽ lên tới 60 triệu bảng. Cũng theo một số nguồn tin thân United thì thượng tầng đội bóng này đang dành cho Solsa những niềm tin nhất định sau khi chứng kiến những gì Quỷ đỏ đã làm được trong 5 trận đấu đã qua.

Xong! Đã rõ số tiền Solskjaer sẽ được cấp để tiêu ở chợ Đông - Bóng Đá

Có thể Man Utd sẽ cấp cho Solskjaer khoản tiền 60 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng Đông.

Dẫu vậy, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" vẫn cần giúp MU có được những kết quả khả quan trước những ông lớn thực thụ để có thể được xem như một ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế thuyền trưởng mùa tới của CLB vùng tây bắc nước Anh. Và Tottenham Hotspur của Mauricio Pochettino chính là "bài toán khó" đầu tiên mà Solskjaer cần tìm ra lời giải trước khi nghĩ đến việc làm một điều gì đó thực sự lớn lao tại Old Trafford.

Anh Tú | 14:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục