XONG! Đã rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của Neymar

10:06 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Paris Saint-Germain đã xác nhận mức độ nghiêm trọng chấn thương mà tiền đạo Neymar gặp phải ở trận giao hữu giữa Qatar và Brazil.

Trong trận giao hữu của Brazil gặp Qatar trước thềm Copa America 2019 diễn ra trên sân nhà, Neymar chỉ xuất hiện khoảng 21 phút trước khi phải tập tễnh rời sân sau khi dính phải một pha tắc bóng tương đối nguy hiểm của đối thủ.

Các ống kính máy quay truyền hình đã bắt cận cảnh những giọt nước mắt lăn dài trên má ngôi sao sinh năm 1992. Điều đó cho thấy, chấn thương mà ngôi sao đắt giá nhất thế giới gặp phải không hề nhẹ một chút nào.

Trong thông báo đăng tải trên trang chủ, LĐBĐ Brazil khẳng định: "Sau khi bị bong gân mắt cá chân phải trong trận đấu với Qatar, Neymar đã được theo dõi và tiến hành thực hiện các xét nghiệm bổ sung và có thể xác nhận rằng, Neymar đã đứt dây chằng mắt cá chân.

Do mức độ nghiêm trọng của chấn thương, Neymar sẽ không đạt đủ điều kiện thể chất và kịp thời phục hồi để tham dự Copa America 2019. Kể từ thứ Năm tuần này, Ủy ban kỹ thuật của Đội tuyển quốc gia Brazil sẽ bắt đầu tìm kiếm người thay thế."

XONG! Đã rõ mức độ chấn thương của Neymar, - Bóng Đá

 Neymar dính chấn thương ở trận Brazil - Qatar.

Và bây giờ, PSG chính thức xác nhận mức độ chấn thương và hướng điều trị cho Neymar. Tờ GOAL đưa tin, tiền đạo này chỉ phải nghỉ 4 tuần (trung với thời điểm kết thúc Copa America 2019) và cũng không phải tiến hành phẫu thuật như dự liệu ban đầu.

Tiền đạo sinh năm 1992 quả thực rất thiếu may mắn khi liên tục dính chấn thương ở những thời điểm PSG hay tuyển Brazil cần anh nhất. Theo thống kê, cầu thủ này đã gặp phải 18 chấn thương khác nhau trong vòng 5 năm qua, và nghỉ chơi 71 trận!

Vũ Quang Toản | 09:15 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục