XONG! Đã rõ lý do Xhaka bị loại khỏi trận Arsenal - Chelsea

21:10 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Granit Xhaka đã không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Chelsea tối nay. Vậy lí do là gì?

Mùa này, cựu thủ quân sinh năm 1993 đã vắng mặt ở 6 trận đấu của Arsenal tại Premier League. Đa số trong đó đều vì lý do cá nhân chứ không phải chấn thương sau thi đấu. Điều này khiến cho việc tiền vệ người Thụy Sỹ vắng mặt ở trận đấu này khiến NHM càng phải đặt câu hỏi về tương lai của anh tại Arsenal.

XONG! Đã rõ lý do Xhaka bị loại khỏi trận Arsenal - Chelsea - Bóng Đá

Granit Xhaka không có tên trong danh sách đăng ký của Arsenal.

Cách đây vài hôm, người đại diện của Granit Xhaka, Jose Noguera khẳng định thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận với CLB của Đức - Hertha Berlin. Ông nói: "Tôi sẽ nói thẳng nói thật, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Hertha Berlin và cậu ấy muốn trở lại Đức trong thời gian tới".

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ trang chủ, HLV Mikel Arteta buộc phải loại cầu thủ người Thụy Sỹ vì anh bị ốm. Bên cạnh đó, chiến lược gia xứ Basque cũng thể hiện mong muốn Xhaka sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Manchester United trong năm mới.

Tương lai của tiền vệ 27 tuổi vẫn đang rất bấp bênh sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với đội bóng chủ quản cũng như các CĐV. Việc anh từng được trao băng đội trưởng cũng nhận được những làn sóng phản đối từ NHM CLB. Và nếu Xhaka phải ra đi trong tương lai gần, điều đó cũng chẳng có gì là khó hiểu.

Đăng Trương | 20:12 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục