Xong, đã rõ 95% bến đỗ tương lai của De Ligt; MU nhận phán quyết cuối từ 'kẻ nổi loạn'

08:29 Thứ tư 26/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB ở phiên chợ hè 2019.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

CN - Bóng Đá

De Ligt 95% sẽ chuyển đến Juventus.

Thời gian qua, MU liên tục giằng co mệt mỏi với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Song mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức vô cùng sốc về bản hợp đồng trên.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn Catalunya Ràdio cho hay đã rõ bến đỗ tương lai của ngôi sao người Hà Lan. Theo đó, 95% tuyển thủ số 4 sẽ khoác áo Juventus ở mùa giải tới và chỉ có 5% Barca hy vọng lật ngược tình thế trong thương vụ này. Chưa hết, Tuttosport cũng khẳng định điều tương tự. Tờ báo Italy tiết lộ cuối cùng "Lão bà" đã đánh bại PSG giữa cuộc chiến tiền bạc để sở hữu chữ ký của De Ligt và công sức lớn đến từ siêu cò Mino Raiola.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo cho hay, trong khi Barca cùng MU im hơi lặng tiếng chờ câu trả lời từ trung vệ số 4, PSG sẽ tiếp tục tiến hành việc thuyết phục De Ligt. Theo đó, chưa bao giờ là kẻ thiếu tiền, đại diện Ligue 1 sẽ gửi đề nghị béo bở hơn cho ngôi sao 19 tuổi. Tờ báo xứ bò tót không rõ về số tiền đương kim vô địch nước Pháp chi trả, chỉ khẳng định con số sẽ được tiết lộ trong vài giờ tới.

CN - Bóng Đá

Adrien Rabiot chốt xong tương lai với Juventus.

Ở một diễn biến khác, liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man United, truyền thông quốc tế tiếp tục cập nhật tin tức không hay về công tác chuyển nhượng đội nhà. Cụ thể, tờ CalcioMercato cho hay mục tiêu suốt thời gian qua của MU, Adrien Rabiot đã chốt ngày ra mắt bến đỗ mới.

Theo đó, tuyển thủ người Pháp đã thỏa thuận xong hợp đồng với Juventus và "Lão bà" sẽ chính thức công bố bản hợp đồng vào hôm nay (thứ 4 ngày 26/6). Tiền vệ số 25 sẽ gắn bó với đại diện Serie A trong vòng 5 năm, nhận mức lương 7 triệu euro/1 mùa. 

Trước đó, cây viết Gianluca Di Marzio cũng đưa tin Adrien Rabiot đã khước từ lời mời chào từ phía đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 24 tuổi sẽ chốt quyết định gia nhập Bianconeri trong 24 giờ tới và bản hợp đồng chính thức sẽ được kí vào tuần sau.

Bạch Băng | 07:43 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục