XONG! Cựu thuyền trưởng Real Madrid và Chelsea xác nhận khả năng dẫn dắt Arsenal

07:45 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnMột vị huấn luyện viên tên tuổi đã có những lời phát biểu về động thái gia nhập Arsenal để kế nhiệm Unai Emery.

Đã 2 tuần kể từ thời điểm đội chủ sân Emirates chia tay huấn luyện viên Unai Emery, nhưng hiện Freddie Ljungberg vẫn tạm thời nắm quyền khi chiếc ghế nóng bị bỏ trống. Các ứng viên như Nuno Santo, Brendan Rodgers hay Carlo Ancelotti không cho thấy họ sẵn sàng chuyển đến Arsenal vào giữa mùa.

Ngoài những người kể trên, nhà cái Betfair cũng đưa ra rất nhiều gương mặt tiềm năng khác như Mikel Arteta, Patrick Vieira, Marcelino hay Rafa Benitez... Mới đây, Vieira khẳng định sẽ không thể phớt lờ đội bóng cũ nếu anh nhận được cuộc gọi từ BLĐ Pháo thủ. Và bây giờ, đến lượt Benitez lên tiếng!

Cựu huấn luyện viên Chelsea, Real Madrid, Liverpool đã được Sky Sports phỏng vấn về cơ hội trở lại nước Anh sau vài tháng (rời Newcastle United vào cuối mùa giải trước). Ông nói: "Hiện tại thì khả năng đó là bằng không. Tôi muốn tái xuất Premier League trong tương lai, nhưng bây giờ phải rõ ràng.

Rafael Benitez responds directly to Arsenal manager job links - Bóng Đá

 Benitez không muốn rời Trung Quốc vào thời điểm này.

Không có cơ hội nào để viễn cảnh đó xảy ra cả, vì tôi thực sự hạnh phúc, thực sự hài lòng, họ (Dalian Yifang) rất tin tưởng tôi, chúng tôi có nhiều nhân viên làm việc trong một dự án lớn. Mọi người sẽ nói 2 giải là khác nhau, đúng vậy. Nhưng chúng tôi muốn để lại di sản ở đây và hiện tôi đang hạnh phúc!".

Benitez đã chính thức bác bỏ khả năng trở lại xứ sương mù vào thời điểm này, nhưng Arsenal có lẽ cũng nên trao cho Ljungberg cơ hội nếu họ gặp khó trong việc tìm tân huấn luyện viên cho đội hình. Rạng sáng nay, chiến lược gia người Thụy Điển đã giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên sau 9 trận toàn hòa và thua.

Ljungberg nói về trận thua BHA:

Trung Quân | 07:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục