XONG! Cựu sao Man United gia nhập Inter Milan

16:40 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Ý hiện đang chuẩn bị về dưới trướng HLV Antonio Conte.

 

Xem Conte phát biểu 

Trước khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản, Manchester United đã trải qua rất nhiều kỳ chuyển nhượng thất bại với hàng loạt bản hợp đồng gây thất vọng. Không chỉ những bom tấn như Angel Di Maria hay Romelu Lukaku, mà ngay cả Matteo Darmian - một thương vụ trị giá 18 triệu euro cũng không đáp ứng được kỳ vọng.

Cập bến Old Trafford vào mùa Hè 2015, hậu vệ người Ý chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 92 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thậm chí, Darmian còn không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức với Ashley Young bên hành lang cánh phải.

Darmian to Inter done deal - Bóng Đá

 Darmian chỉ để lại thất vọng ở Old Trafford. 

Dù vậy, sau khi trở lại Serie A để khoác áo Parma, Darmian lại chơi khá tốt và trở thành một nhân tố quan trọng tại đội bóng này. Không những thế, anh còn lọt vào tầm ngắm của một ông lớn ở Ý là Inter Milan. Và rất nhanh chóng, khi các tin tức còn chưa kịp xuất hiện nhiều trên mặt báo, Inter đã hành động để có được Darmian.

Mới đây, Fabrizio Romano đưa tin, thương vụ Darmian chuyển đến Inter đã được hoàn tất. Một khi được công bố chính thức, anh sẽ trở thành chữ ký đáng chú ý tiếp theo của HLV Antonio Conte sau Arturo Vidal.

Thông tin thêm, dù được biết đến nhiều trong màu áo Torino và Man United, hậu vệ người Ý lại trưởng thành từ lò đào tạo của ...AC Milan. 

Huỳnh Phong | 16:10 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục