XONG! Cựu HLV Chelsea xác định bến đỗ mới

08:14 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnAntonio Conte sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 hoặc 4 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Antonio Conte đã đồng ý các điều khoản với Inter Milan để tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng. Cựu HLV trưởng Juventus đã nghỉ ngơi một năm nay sau khi rời Chelsea vào hè 2018. Ông sẽ ký hợp đồng có thời hạn ba hoặc bốn năm để thay thế Luciano Spalletti.

Một số câu lạc bộ châu Âu khác, bao gồm PSG và Bayern Munich đã tỏ ra quan tâm đến Conte nhưng người đàn ông 49 tuổi này muốn trở lại với bóng đá Ý và hào hứng trước việc dẫn dắt Inter Milan nhằm đưa đội bóng cạnh tranh Scudetto với Juventus. 

 - Bóng Đá

Beppe Marotta từng có thời gian làm việc cùng Conte ở Juventus. 

Antonio Conte có mối liên hệ chặt chẽ cùng với Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta. Cả hai đã có 3 năm làm việc cùng nhau (từ 2011-2014) ở Juventus.

Inter hiện đang đứng thứ tư ở Serie A, họ đang có cùng 66 điểm với Atalanta nhưng đứng dưới do kém đối đầu. Nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò Luciano Spalletti là phải giành 3 điểm trước Empoli để tự quyết tấm vé dự UEFA Champions League mà không cần nghe ngóng kết quả các trận đấu còn lại. 

Antonio Conte rời Chelsea vào cuối mùa giải 2017/2018. Ông vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên cùng The Blues và giành FA cúp ở mùa thứ hai. Tuy nhiên, những sự bất đồng về chính sách chuyển nhượng với ban lãnh đạo đội bóng đã dẫn đến việc Conte bị sa thải sớm một năm trước khi kết thúc hợp đồng. 

Lê Dũng | 07:20 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục