XONG! Cựu đô vật WWE gia nhập Premier League

11:37 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnMột quyết định bổ sung nhân sự vô cùng bất ngờ đã diễn ra tại Ngoại Hạng Anh.

Sin Cara, một đô vật nổi tiếng và có thâm niên tại WWE, vừa kết thúc hợp đồng với gã khổng lồ trong ngành giải trí này, hiện anh đang hoạt động với biệt danh Cinta de Oro. Và kể từ ngày 1/1 năm sau, Oro sẽ chuyển đến Premier League với một vai trò hoàn toàn mới.

Trong một tuyên bố chính thức trên trang web tiếng Tây Ban Nha của Wolves, câu lạc bộ đã đưa ra thông báo về quyết định bổ sung nhân sự này:

"Wolves xin vinh dự tuyên bố, Cinta de Oro sẽ trở thành Giám đốc Phát triển Quốc tế của đội bóng kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2020."

sin cara joins wolves - Bóng Đá

 Sin Cara và tiền đạo Raul Jiminez.

"Nhiệm vụ của anh ấy bao gồm săn lùng tài năng, liên minh với các trường bóng đá và tìm kiếm những nhân vật quốc tế mới cho tương lai của Wolves."

"Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của Oro như một vận động viên tầm cỡ. Việc tham gia sâu sắc vào bóng đá cũng có thể mang lại lợi ích cho sự nghiệp của anh ấy."

Trên trang mạng xã hội của mình, nhà cựu vô địch NXT Tag Team đã chia sẻ về niềm tự hào của bản thân khi đảm nhận vai trò mới, và cho rằng đó là một vinh dự khi trở thành một phần của tổ chức vĩ đại này.

Hiện tại, Wolves đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi để thua trước Liverpool, một trận đấu có nhiều tình huống gây tranh cãi.

Klopp nói về trận thắng Wolves:

Huỳnh Phong | 11:07 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục