XONG! Conte đã chốt tương lai “nạn nhân của Alexis Sanchez”

17:16 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnVới những gì đang xảy ra, việc tiền đạo người Italia rời Giuseppe Meazza chỉ còn là vấn đề thời gian.

Matteo Politano đã trưởng thành vượt bậc khi gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn từ Sassuolo ở mùa giải trước. Tổng cộng, anh đã ra sân 48 trận, ghi được 6 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc của chàng trai người Italia đã khiến ban lãnh đạo Nerazzurri phải kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Antonio Conte trở thành HLV trưởng của Inter Milan. Matteo Politano là cầu thủ chạy cánh có thiên hướng tấn công, do đó, anh không phù hợp với sơ đồ 3-5-2 do vị chiến lược gia 51 tuổi xây dựng. Vậy nên, sau khi Alexis Sanchez cập bến Giuseppe Meazza, cựu tiền vệ Sassuolo đã bị đẩy sang Fiorentina. Đáng tiếc, thương vụ này đã không diễn ra thành công.

Matteo Politano tiếp tục ở lại Inter Milan nhưng không được ra sân thường xuyên. Do đó, đến phiên chợ mùa đông năm nay, hàng loạt đội bóng như Napoli, AS Roma, AC Milan đã có ý định “giải cứu” tiền đạo người Italia. Đặc biệt, AS Roma đã đạt được thỏa thuận trao đổi Leonardo Spinazzola và Matteo Politano. Song, cuối cùng, Inter Milan đã lật kèo và mọi chuyện đã kết thúc trong sự căng thẳng.

Conte:

 Matteo Politano trong màu áo Inter Milan.

Để có thêm ngân sách chiêu mộ những gương mặt mới, Nerazzurri buộc phải đầy Matteo Politano sang đội bóng khác. Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu với Lecce, HLV Antonio Conte đã khẳng định điều đó. Ông cho biết:

“Các cầu thủ đều biết rằng chúng tôi luôn đưa ra những sự lựa chọn dựa trên thông số kỹ thuật và họ đã đồng ý. Tôi đã phải đối mặt với những trường hợp tương tự Politano, họ thường đến hỏi tôi trực tiếp. Văn phòng của tôi luôn mở và đôi khi phải chấp nhận một số tình huống không êm dịu.

Politano đã xuất hiện ở Rome, cậu ấy luôn nghĩ về điều đó. Chúng tôi đang cố gắng để giải quyết tình hình và bạn sẽ thấy điều gì xảy ra trong vòng 12 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng.”

(*) Matteo Politano trải lòng về cuộc sống tại Los Angeles:

Faro | 16:18 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục