XONG! Conte chốt tương lai ở Inter

22:34 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnCho đến lúc này, năng lực của Antonio Conte vẫn đang khiến nhiều người hoài nghi.

 

Antonio Conte khen ngợi cá tính của Inter Milan

Antonio Conte đang phải đối mặt với nhiều áp lực tại Inter Milan. Trong mùa giải trước, Nerazzurri được kỳ vọng sẽ giành được ít nhất 1 danh hiệu. Song, cuối cùng, họ lại trắng tay.

Trong mùa hè vừa qua, Antonio Conte đã được tạo điều kiện để chiêu mộ những bản hợp đồng theo ý của mình. Thế nhưng, vị thuyền trưởng 51 tuổi lại đang có sự khởi đầu tệ hại. Tại Serie A, họ mới chỉ giành được 12 điểm sau 7 trận đấu, kém AC Milan ở vị trí đầu bảng đến 5 điểm. Ở đấu trường UEFA Champions League, họ chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào và đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng.

Conte muốn dẫn dắt Inter thêm nhiều năm - Bóng Đá

 Antonio Conte đang gặp khó khăn ở Inter Milan.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn nói cứng về tương lai của mình. Calciomercato dẫn lời vị chiến lược gia người Italia trong buổi trả lời phỏng vấn với Telegraph:

"Thành thật mà nói, ở mùa giải trước, chúng tôi đã làm được những điều khó tin. Inter Milan chỉ kém Juventus 1 điểm tại Serie A, lọt vào bán kết Coppa Italia và được chơi ở chung kết Europa League. Đó là 1 mùa giải tuyệt vời, nhưng dự án của chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi đang tạo ra cơ sở để cho CLB này duy trì phong độ cao và giành danh hiệu trong mỗi mùa giải.

Tôi có hợp đồng 2 năm với Inter Milan. Tôi đang bắt đầu xây dựng 1 dự án ở đây và muốn tiếp tục thực hiện công trình này, rồi ở lại thêm nhiều năm nữa. Trong tương lai, tôi chắc chắn sẽ trở lại Anh để có thêm những trải nghiệm mới mẻ. Tôi rất thích điều đó!"

Faro | 22:04 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục