XONG! Công thần dính chấn thương, Barca "toang" mạnh

06:33 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao quan trọng của Barcelona gần như sẽ không thể góp mặt ở màn chạm trán sắp tới với Juventus.

 

Coutinho trở lại luyện tập giai đoạn tiền mùa giải 

Trở lại Barcelona từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Philippe Coutinho được HLV Ronald Koeman biến thành nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phục hưng đội bóng xứ Catalan.

Chiến lược gia người Hà Lan trao cho anh vị trí tiền vệ tấn công sở trường, và cựu sao Liverpool đã nhanh chóng đáp lại niềm tin của ông thầy mới bằng những màn trình diễn ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải. Sau 6 lần ra sân trên mọi mặt trận, chân chuyền sinh năm 1992 ghi được 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

Coutinho out of Juventus trip with injury - Bóng Đá

 Coutinho đang có màn khởi đầu đầy hứa hẹn ở mùa giải mới.

Tuy nhiên ở trận đấu quan trọng sắp tới với Juventus tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, gần như chắc chắn cầu thủ người Brazil sẽ không thể ra sân do chấn thương gân kheo chân trái. Được biết, Coutinho đã gặp vấn đề này trong trận El Clasico, tuy nhiên anh vẫn cố gắng thi đấu hết 90 phút.

"Các cuộc kiểm tra vào sáng Chủ nhật đã cho thấy Philippe Coutinho bị chấn thương bắp chân trái (gân kheo)", một thông báo của Barcelona cho biết.

"Hiện tại câu lạc bộ vẫn chưa xác nhận được khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu của cầu thủ, bởi điều này phụ thuộc diễn biến của chấn thương cũng như quá trình hồi phục."

Trước tình hình hiện tại, có thể Koeman sẽ đặt Lionel Messi vào vị trí số 10 mà Coutinho đang đảm nhiệm và bố trí Antoine Griezmann chơi cao nhất trên hàng công.

Trường Sơn | 06:03 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục