XONG! Có Ziyech, Lampard chốt ngay tương lai của Willian và Pedro

22:04 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh sẽ có cho mình một tài năng sáng giá vào mùa Hè.

Tài năng của Ziyech:

Sau khi để phiên chợ Đông trôi qua một cách yên lặng, Chelsea bất ngờ thông báo đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech với mức phí 40 triệu euro từ Ajax. Thực tế, gần như không có bất kỳ cổ động viên nào lường trước được thương vụ này.

Hiển nhiên, những gì Ziyech đã thể hiện trong vài mùa bóng vừa qua đã đủ để chứng minh anh là một cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới hiện tại. Song, không có gì đảm bảo rằng Ziyech sẽ tỏa sáng tại Stamford Bridge, nếu nhìn vào trường hợp của Christian Pulisic.

lampard on willian and pedro - Bóng Đá

 Ziyech có lợi thế là từng thi đấu tại Premier League.

Trước tình hình trên, The Blues tốt hơn hết vẫn nên giữ lại những cầu thủ có kinh nghiệm ở mùa giải tới. Tại vị trí mà Ziyech thi đấu, có hai cái tên nằm trong diện "báo động" là Pedro và Willian. Song, người hâm mộ Chelsea có thể yên tâm, bởi HLV Frank Lampard vẫn muốn họ tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Khi được hỏi liệu sự có mặt của Ziyech có đồng nghĩa với việc bộ đôi trên sẽ trở thành người thừa trong kế hoạch dài hạn của mình hay không, tờ Goal dẫn lời chia sẻ của Lampard:

"Không. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra với họ. Cả hai đều là những cầu thủ thành công đối với câu lạc bộ."

"Chúng tôi đã thử và điều đó là không thể. Mọi người đều biết thị trường chuyển nhượng tháng Một hoạt động như thế nào mà.", Lampard cho biết lí do không chiêu mộ Ziyech trong phiên chợ Đông.

Huỳnh Phong | 21:34 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục