XONG! Club Brugge nhận 2 cú sốc trước trận tái đấu Man Utd

06:56 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCơ hội dành cho Manchester United trước trận lượt về vòng 32 đội Europa League là không hề nhỏ.

Trận lượt đi vòng 32 đội Europa League trên đất Bỉ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và Man United phải gặp không ít khó khăn mới có thể giành được kết quả hòa 1-1 trước Club Brugge.

Dù vậy, kết quả trên cũng giúp Quỷ đỏ nắm chút lợi thế trước khi tiếp đón Club Brugge trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần này. Chưa dừng lại ở đây, Club Brugge còn nhận thêm hung tin trước trận tái đấu này. Cụ thể, Club Brugge không có được lực lượng tốt nhất trong chuyến làm khách đến xứ sở sương mù.

Club Brugge suffer double injury blow ahead of second leg - Bóng Đá

 Club Brugge gặp quá nhiều bất lợi trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford.

Theo đó, 2 trụ cột của Club Brugge chắc chắn không thể tham dự trận đấu. Cái tên đầu tiên vắng mặt chính là đội trưởng Ruud Vormer. Chấn thương chưa hồi phục khiến Ruud Vormer không được đăng ký thi đấu. 

Nhưng cú sốc lớn nhất dành cho Club Brugge chính là trường hợp của Emmanuel Dennis. Tiền đạo này liên tục làm khổ hàng thủ Man United ở lượt đi nhưng không có tên trong danh sách cầu thủ Club Brugge hành quân tới Old Trafford.

Như vậy, với việc Club Brugge không có được lực lượng đủ tốt, cơ hội để Man United giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League là không hề nhỏ. 

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:26 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục