Xong! Chưa đầy 24h sau thảm hoạ, Real Madrid ra phán quyết về Solari!

01:44 Thứ năm 07/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThất bại cay đắng trước Ajax Amsterdam đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid buộc đưa ra phán quyết về tương lai của Santiago Solari, theo GOAL.

Trên thực tế, chiến lược gia người Argentina chỉ mới tiếp quản Los Blancos vào tháng 10/2018 từ vị trí tương tự ở đội trẻ, thay cho cựu thuyền trưởng Julen Lopetegui. Nhưng theo tờ Goal, huấn luyện viên trẻ Santiago Solari sẽ không làm việc ở Bernabeu lâu hơn nữa. 

Ấn phẩm uy tín này đưa tin rằng Real Madrid đã quyết định việc Solari sẽ không phụ trách vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ bắt đầu từ mùa giải 2019/20 và chủ tịch Florentino Perez cũng đang cân nhắc chính xác thời điểm nào sẽ sa thải chiến lược gia người Argentina.

Các cầu thủ ở đội một Real Madrid đã hoàn toàn mất tinh thần và niềm tin vào ông thầy sau thất bại cay đắng trước Ajax tại Champions League. Hơn thế nữa, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng bị loại khỏi Copa del Rey và gần như bị cho ra rìa ở La Liga chỉ sau vỏn vẹn 8 ngày.

 - Bóng Đá

 Solari đếm ngày xa rời chiếc ghế HLV trưởng.

 Như vậy, ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia sẽ phải tính đến phương án thay thế Solari. Nếu họ sa thải ông nagy lập tức, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ trở lại Bernabeu sau 6 năm, trong khi Antonio Conte có thể là tân thuyền trưởng của Real Madrid vào mùa hè.

Vũ Quang Toản | 01:10 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục