XONG! Chưa đá, M.U đã nhận cú hích cực lớn trước trận sinh tử với RB Leipzig

19:35 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có trận cầu quyết định tấm vé đi tiếp gặp RB Leipzig.

 

Một buổi tập của Manchester United

Man United đã tự làm khó chính mình sau thất bại  trước PSG. Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford, nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể tận dụng được cơ hội, và phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-3 trước PSG.

Trận thua khiến Man United bị chính PSG và RB Leipzig cân bằng điểm số sau 5 lượt trận. Như vậy, Man United sẽ phải bước vào trận cầu sinh tử với RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng. Đáng chú ý, Man United lại phải làm khách trên sân đối phương.

Dayot Upamecano - Key RB Leipzig player is already ruled out of Manchester United clash - Bóng Đá

 Man United nhận cú hích không nhỏ trước trận gặp RB Leipzig

Lượt đi giành chiến thắng 5-0 nhưng không vì thế mà Man United được phép chủ quan. Hiện tại, Man United chỉ cần giành ít nhất 1 điểm là tự định đoạt số phận của mình. Tuy nhiên, ở một trận đấu sống còn, chưa ai biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Dù vậy, Man United đã sớm đón nhận cú hích trước trận đại chiến với RB Leipzig. Cụ thể, RB Leipzig sẽ không có được sự phục vụ của Dayot Upamecano. Trung vệ trụ cột này đã nhận đủ quota 2 thẻ vàng và sẽ bị treo giò 1 trận ở vòng bảng.

Mất Dayot Upamecano, chắc chắn sức mạnh của hàng thủ RB Leipzig sẽ giảm đi đáng kể. Đó là thời cơ không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford giành được một kết quả có lợi trước đối thủ ngay trên sân khách.

Tiểu Lam | 18:37 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục