XONG! Chủ tịch xác nhận, Chelsea đón cú sốc từ 'sát thủ' Nigeria

08:05 Thứ hai 01/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận thông điệp không mấy vui vẻ từ đối tác của mình.

Mùa giải 2019/20 này, câu chuyện tiền đạo đã trở thành bài toán nan giải dành cho HLV Frank Lampard. Bởi lẽ, ông đặt niềm tin vào Tammy Abraham thay vì Michy Batshuayi hay Olivier Giroud. Cuối cùng, thành tích ghi bàn của chân sút sinh năm 1997  chỉ dừng lại ở con số 15 sau 34 trận thi đấu.

Thậm chí, The Blues đã tính đến chuyện tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp để cải thiện chất lượng hàng công. Một trong những cái tên được nhắm đến là Victor Osimhen. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Nigeria có được 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho LOLS Lille.

Không riêng gì CLB Tây London, hai đội bóng Anh khác là Manchester United và Liverpool cũng muốn chiêu mộ cựu sao Wolfsburg. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Daily Mail, đích thân chủ tịch LOSC Lille đã gửi thông điệp đanh thép đến các đối tác.

Lille chief tells Chelsea and Man Utd Victor Osimhen will cost the same as Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Osimhen đang tỏa sáng tại Ligue 1.

"Có rất nhiều lời đề nghị khác nhau. Chúng tôi đã từ chối 1 đội Tây Ban Nha và 1 đội bóng Anh hồi tháng Giêng vừa qua. Tôi muốn đưa các cầu thủ của mình lên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Xuất hiện 3 CLB đã ra mức giá cho Victor Osimhen. Tôi không phải là một người giỏi mua bán.

Tuy nhiên, vào năm ngoái mọi người đã không tin chúng tôi nhận được khoản phí như vậy cho Nicolas Pepe. Và tôi sẽ nói với bạn về trường hợp của Victor Osimhen, sẽ là điều tương tự như vậy. Bất kể con số nào bạn từng nghe về những đề nghị mà CLB nhận được", ông Gerard Lopez cho biết.

Những bàn thắng đẹp trên sân nhà của Chelsea tại EPL: 

 
Giang Nam | 07:35 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục