XONG! Chủ tịch đăng đàn, nói thẳng chuyện David Luiz muốn rời Arsenal

17:33 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có những hé lộ quan trọng về tương lai của cầu thủ sinh năm 1987.

Khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, câu chuyện đi ở của David Luiz đang khiến cho ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy đau đầu. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021. Thế nhưng, The Gunner vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào để gia hạn với ngôi sao 33 tuổi.

Mùa giải 2019/20 này, cựu sao Benfica đã chơi ấn tượng, đồng thời trở thành trụ cột của Pháo thủ dù chỉ là người mới gia nhập đội bóng. Anh ra sân tổng cộng 32 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và sở hữu cho riêng mình 1 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil bất ngờ chia sẻ về việc trở lại Bồ Đào Nha thi đấu trên trang Record. Đó là lí do khiến cho không ít CĐV đội chủ sân Emirates lo lắng. Thế nhưng, phía Benfica mới đây cũng đưa ra tuyên bố thẳng thắn về chuyện chiêu mộ David Luiz.

Benfica president reveals David Luiz will sign two-year Arsenal contract extension despite talks over return to Portugal - Bóng Đá

 Khó lòng có chuyện David Luiz trở lại Benfica. 

"Tôi nói chuyện với cậu ấy vào hôm qua, chúng tôi có mối quan hệ như cha và con vậy. Cậu ấy có thể sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal thêm 2 năm. Cậu ta yêu Benfica nhưng đang muốn kiếm tiền. Tôi không nghĩ CLB sẽ đáp ứng được mức lương ấy, khoảng 7 đến 8 triệu euro mỗi năm.

Tất nhiên nếu cậu ta 35 tuổi, đến đây và nói rằng 'Tôi muốn trở lại', đội bóng sẽ chào đón. Nhưng nếu điều đó xảy ra, sẽ chỉ là 1 triệu euro và với tư cách là một người cha, tôi sẽ nói không. 'David, đừng quay lại, đừng điên rồ như thế, hãy đi để kiếm nhiều tiền hơn đi", chủ tịch Luis Filipe Vieira tiết lộ trên Benfica TV.

Arsenal trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 16:36 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục