XONG! Chủ tịch Barca xác nhận tương lai của Suarez, Lautaro và Depay

11:51 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của Josep Bartomeu đang khiến cho người hâm mộ Blaugrana có những quan điểm trái chiều.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Luis Suarez tại Barcelona

Vấn đề hàng công của Barcelona đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Luis Suarez không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman và đang được Juventus, Atletico Madrid quan tâm. Ousmane Dembele cũng nhận được tín hiệu từ Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Memphis Depay và Lautaro Martinez đang được ban lãnh đạo Barcelona điền vào danh sách mua sắm. Trong đó, Lautaro Martinez được Blaugrana quan tâm từ lâu nhưng mức giá 111 triệu euro do Inter Milan đưa ra đang làm cho quá trình đàm phán rơi vào bế tắc. Memphis Depay lại là học trò cưng của HLV Ronald Koeman ở đội tuyển Hà Lan và ông hiểu rất rõ những gì cựu sao PSV Eindhoven có thể đem lại.

Bartomeu xác nhận Barca không mua Depay và Lautaro; giữ chân Suarez - Bóng Đá

 Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về tương lai của Luis Suarez.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn với TV3, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã chia sẻ về vấn đề này. Ông cho biết:

“Suarez là 1 cầu thủ của Barcelona, 1 trong những cái tên quan trọng nhất ở CLB này. Hợp đồng của cậu ấy vẫn còn thời hạn.

Với Memphis Depay, số tiền trả cho Lyon không phải là vấn đề lớn. Barcelona có đủ khả năng. Tuy nhiên, trước khi chào đón những tân binh, chúng tôi phải chia tay với một vài cầu thủ.

Về trường hợp của Lautaro Martinez, Barcelona phải thích nghi với việc tài chính gặp khó khăn. Chúng tôi phải cắt giảm lương và tôn trọng luật Công bằng tài chính. Hiện tại, sẽ không có chỗ cho những bản hợp đồng mới nếu như nhiều cái tên khác chưa ra đi.”

Faro | 10:53 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục