XONG! Chốt khả năng Bale đến Man Utd

08:13 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện Jonathan Barnett phá vỡ im lặng về viễn cảnh tuyển thủ Xứ Wales cập bến Old Trafford.

Real Madrid đang gây chấn động Châu Âu bởi cuộc cách mạng lực lượng lớn chưa từng có. Rất nhanh chóng, Los Blancos đã liên tiếp thâu tóm Eder Militao, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eden Hazard, cũng như cho ra mắt tài năng 18 tuổi đạt thỏa thuận chiêu mộ năm ngoái, Rodrygo Goes.

Ngoài các tân binh, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane được dự báo cũng sẽ mạnh tay thanh lọc những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Đình đám nhất trong số này phải đề cập đến Gareth Bale.

Gareth Bale will not leave Real Madrid on loan this summer, the Welshman’s agent has told Sky Sports News - Bóng Đá

 Bale lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Từ khi Zidane trở lại làm thuyền trưởng, Bale rơi vào cảnh thất sủng. Dù vậy, mức lương lên đến 600.000 bảng/tuần của tuyển thủ Xứ Wales là rào cản lớn ngăn chặn Real tìm đối tác thỏa thuận.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã tính đến chuyện đẩy Bale đi theo dạng cho mượn, nhằm giảm bớt gánh nặng quỹ lương. Tuy thế trong bài phát biểu với Sky Sports, đại diện Jonathan Barnett của ngòi nổ 29 tuổi thẳng thừng bác bỏ khả năng này.

"1 thỏa thuận cho mượn sẽ không xảy ra." Barnett quả quyết. "Tôi không nghĩ Gareth muốn ra đi theo dạng cho mượn. Cậu ấy có 1 căn nhà và cuộc sống dễ chịu tại Tây Ban Nha."

"Tôi nghĩ sẽ phải có ngoại lệ lớn nào đó Gareth mới rời đi, nhưng cho mượn thì hoàn toàn không có trong danh sách lựa chọn."

Barnett cũng nói thẳng về khả năng gia nhập Manchester United của Bale: "Cậu ấy có thể phù hợp tại đó. Tôi nghĩ Gareth có thể làm rất tốt, cậu ấy vẫn là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Thế nhưng rất khó để chuyện đó diễn ra."

Xem Bale trở thành người hùng trong những trận chung kết của Real Madrid:

Phụng Sồ | 07:00 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục