XONG! Chia tay Chelsea, 'nhà vô địch' đến Hà Lan tu nghiệp

16:58 Thứ năm 30/01/2020

Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục để một sao trẻ tiềm năng ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ở mùa giải 2019/20 này, Chelsea đã thực sự thay đổi hướng phát triển đội bóng với sự xuất hiện của HLV Frank Lampard. Bằng tầm ảnh hưởng và niềm tin vào các cầu thủ trẻ, cựu thuyền trưởng Derby County đã cho trình làng không ít "ngọc thô" sáng giá.

Có thể kể đến trường hợp của những Reece James, Mason Mount hay Fikayo Tomori. Mặc dù vậy, nổi bật hơn cả đó chính là tiền đạo Tammy Abraham. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1997 ra sân tổng cộng 31 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 15 bàn thắng.

Official: MCEACHRAN GOES DUTCH ON FIRST LOAN MOVE - Bóng Đá

 George McEachran có tương lai hứa hẹn hơn người anh ruột Josh của mình.

Dưới triều đại của "Super Frankie", các CĐV The Blues tự tin sẽ có thêm nhiều sao trẻ nữa có cơ hội thử sức ở môi trường đỉnh cao. Và để tiếp tục công cuộc rèn giũa thêm các tài năng sáng giá, đội chủ sân Stamford Bridge vừa để một cái tên đáng chú ý khác đi "du học".

Trên trang chủ của mình, Chelsea chính thức thông báo để tiền vệ George McEachran gia nhập SC Cambuur theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Đây là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Eerste Divisie - giải hạng Hai của Hà Lan.

Với fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Tây London, George McEachran không còn là cái tên quá xa lạ. Cầu thủ sinh năm 2000 từng cùng U17 Anh lên ngôi tại U17 World Cup cách đây 2 năm. Mặt khác, anh chính là em ruột của Josh McEachran, một sản phẩm khác của lò đào tạo Chelsea hiện đang đầu quân cho Birmingham City.

Xem buổi phỏng vấn thú vị của Fikayo Tomori: 

Giang Nam | 16:00 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục