Xong! Chi 7 triệu bảng, Man City có được "cánh chim lạ" từ MLS

20:17 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang tiến sát đến việc chiêu mộ thủ môn Zack Steffen từ Columbus Crew.

Ở tuổi 23, thủ môn người Mỹ đang được xem là một trong những người gác đền hay nhất của giải Nhà nghề Mỹ. Trong màu áo đội chủ sân Columbus Crew, Zack Steffen đã ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới được 11 trận.

Phong độ ấn tượng đã giúp người gác đền sinh năm 1995 được bình chọn cho danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất" MLS năm 2018. Thành tích ấn tượng này cũng đã giúp cho Zack Steffen lọt vào tầm ngắm của Manchester City.

man city sắp có được thủ môn zack steffen - Bóng Đá

 Zack Steffen đã là người của Manchester City.

Theo nguồn tin từ ESPN, thủ môn người Mỹ sẽ chính thức trở thành người của Manchester City khi phiên chợ Đông mở cửa. The Citizen chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để thuyết phục Columbus Crew nhượng lại cựu thủ môn SC Freiburg. Đây được xem là phương án dự phòng cho Ederson.

Tuy nhiên, thủ thành người Mỹ cần phải có giấy phép lao động để có thể thi đấu cho Manchester City. Cũng theo ESPN, nhiều khả năng Zack Steffen sẽ tiếp tục được mang cho mượn ở các đội bóng khác trước khi đủ điều kiện chơi bóng ở nước Anh.

Thủ môn 23 tuổi đã có sự tiến bộ rõ rệt trong hai mùa giải thi đấu tại MLS. Trong tháng 10 vừa qua, Zack Steffen cũng đã có lần đầu ra mắt ĐT Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành của Colombus Crew cũng đã có 6 trận bắt chính cho đội tuyển xứ Cờ hoa.

Kha Võ | 19:30 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục