XONG! Chelsea toang mạnh, Top 4 lung lay thấy rõ

23:22 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea gặp khủng hoảng lớn về mặt lực lượng trước trận đấu gặp Bournemouth.

Sau thất bại nặng nề trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, Chelsea rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Cuối tuần này, họ trở lại với mục tiêu quan trọng không kém là đấu trường Premier League.

Theo đó, The Blues sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 28 Premier League. Hiện, Chelsea vẫn đang chễm chễ ở vị trí thứ 4 trên BXH tuy nhiên, tình hình sắp tới được dự đoán sẽ rất khó khăn.

FRANK LAMPARD RULES FOUR OUT OF TRIP TO BOURNEMOUTH - Bóng Đá

 HLV Frank Lamaprd báo tin buồn về lực lượng Chelsea.

Ở phía sau, Man United đang bám đuổi quyết liệt và chỉ còn cách Chelsea đúng 3 điểm. Chưa dừng lại ở đây, theo xác nhận của HLV Frank Lampard, đội bóng thành London sẽ thiếu vắng tới 4 trụ cột trong thời gian tới.

Cụ thể, Lampard phát biểu trên trang chủ: "Pulisic và Kante vẫn đang dính chấn thương. Abraham cũng cảm thấy không ổn. Cậu ấy gặp vấn đề tương tự ở đùi. Hudson-Odoi là cái tên khác không thể ra sân tuần này."

Như vậy, Chelsea sẽ không thể có được sự phục vụ của cả Christian Pulisic, N’Golo Kante, Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Việc "án binh bất động" ở phiên chợ Đông đang làm hại Chelsea.

Khi lực lượng không đủ mạnh, khả năng Chelsea bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League là không hề nhỏ.

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 22:24 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục