XONG! Chelsea lại đón nhận cú sốc lớn ở vòng 7 NHA

22:30 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnThêm một ca chấn thương của trụ cột Chelsea đã xuất hiện trước trận gặp Burnley.

 

Chelsea sút tung lưới Southampton 5 bàn

Chelsea có chuyến làm khách tới sân Turf Moor của Burnley trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, The Blues đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League, với việc chỉ giành được 9 điểm sau 6 vòng đấu.

Chính vì thế, không quá khó hiểu khi thầy trò HLV Frank Lampard rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Burnley, để bứt phá trên BXH Premier League. Tuy nhiên, khi trận đấu chưa bắt đầu, Chelsea đã sớm nhận phải hung tin.

Christian Pulisic replaced by Timo Werner in Chelsea team for Burnley clash after suffering injury in warm-up - Bóng Đá

 Đội hình ra sân ban đầu của Chelsea có sự hiện diện của Pulisic.

Cụ thể, theo dự tính, Christian Pulisic sẽ xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao người Mỹ đã dính chấn thương trong lúc khởi động và nhanh chóng bị thay thế bởi Timo Werner. Đây quả thật là cú sốc đối với Chelsea.

Pulisic chỉ mới trở lại hơn 1 tuần qua, sau khi dính chấn thương khá nặng trong trận chung kết FA Cup gặp Arsenal hồi tháng 08. Chấn thương gân kheo nghiêm trọng khiến Pulisic gần như bỏ lỡ mọi trận đấu của Chelsea từ đầu mùa.

Pulisic đã thi đấu chói sáng khi sở hữu 9 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League mùa trước. Việc Pulisic vắng mặt đã khiến Chelsea mất đi một ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công. Hiện chưa rõ chấn thương của Pulisic, nhưng có vẻ anh phải ngồi ngoài thêm một khoảng thời gian dài nữa.

Tiểu Lam | 22:00 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục