XONG! Chelsea hoàn tất bom tấn đầu tiên trong 4 thương vụ, sẵn sàng công bố

20:57 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Nga đang ở rất gần với đội chủ sân Stamford Bridge sau khi từ chối lời đề nghị từ AS Monaco.

Aleksandr Golovin là ngôi sao hàng đầu của đội tuyển Nga tại vòng chung kết World Cup 2018, khi họ đã vào đến tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước một Croatia quá bản lĩnh trên chấm luân lưu.

Tiền vệ tấn công này hiện vẫn là người của CSKA Moscow những có vẻ đang ở rất gần Chelsea với những động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng.

XONG! Chelsea hoàn tất bom tấn đầu tiên trong 4 thương vụ, sẵn sàng công bố - Bóng Đá

 Golovin chỉ còn chờ được đội bóng mới công bố chính thức.

Sáng nay, một phóng viên người Ý là Matteo Pedrosi đã tiết lộ một thông tin trên mạng xã hội Twitter rằng Golovin đã từ chối chuyển sang AS Monaco chơi bóng. Và với Juventus đã không còn theo đuổi tiền vệ này, có lẽ thoả thuận với Chelsea đã gần như hoàn thành.

“Chelsea và CSKA Moscow đã đồng ý với một thỏa thuận về việc ký hợp đồng với Aleksandr Golovin. Cầu thủ đã từ chối lời đề nghị từ Monaco. Juve đã rút lui và Golovin sẽ là một tân binh của Chelsea.” Trích dẫn từ tweet của Pedrosi.

XONG! Chelsea hoàn tất bom tấn đầu tiên trong 4 thương vụ, sẵn sàng công bố - Bóng Đá

 Dòng trạng thái trên Twitter của phóng viên Pedrosi.

Cuối tuần qua, câu lạc bộ vô địch FA Cup đã hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên với Jorginho, ngôi sao người Ý gốc Brazil, với một thoả thuận lên tới 65 triệu euro (đã bao gồm phụ phí).

Trước đó, đội bóng áo xanh cũng đã bổ nhiệm chiến lược gia và cũng là ông thầy cũ của Jorginho là Maurizio Sarri lên nắm quyền huấn luyện viên trưởng thay cho Antonio Conte mới bị sa thải trước đó chỉ 24 giờ đồng hồ. Tân HLV của Chelsea đã rất lạc quan về mùa giải mới, ông nói:

"Với một hoặc hai sự điều chỉnh, Chelsea có thể thử chơi thứ bóng đá của tôi. Các cầu thủ phải tận hưởng nó. Jorginho không phải là một cầu thủ giàu sức mạnh, anh ấy là một người thiên về kỹ thuật, nhưng anh ấy rất nhanh nhẹn trong tư duy xử lý tình huống bóng. Anh ấy có khả năng chuyền bóng siêu hạng," Ông nói.

“Tôi muốn chơi thứ bóng đá của mình, tôi muốn tận hưởng bản thân, tôi cũng muốn giành chiến thắng. Đó là 100 công việc khó khăn, nhưng với 90% trong đó là sự vui vẻ. Tôi chắc chắn sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng với Chelsea.” HLV Sarri kết luận.

Chelsea sẽ chỉ còn khoảng 3 tuần nữa để hoàn thành việc mua sắm của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 8, khi họ sẽ có cuộc đụng độ với nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester city ở trận tranh siêu cúp nước Anh.

Vũ Quang Toản | 20:35 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục