Xong, Chelsea giận dữ ra phán quyết cuối cùng với 'kẻ thách thức' Mourinho

13:19 Thứ hai 22/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnBLĐ The Blues không giấu diếm sự thất vọng vì hành vi thiếu kiềm chế của trợ lý Ianni.

Cách đây 2 ngày, mọi con mắt đều đổ dồn về Stamford Bridge, nơi diễn ra màn thư hùng giữa Chelsea và Manchester United. Trận cầu tâm điểm Vòng 9 Premier League đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng, với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Dù vậy, trận đấu lại kết thúc theo cách xấu xí trong những phút cuối. Sau bàn thắng của Ross Barkley ở phút 90+6, trợ lý thứ hai của HLV Maurizio Sarri là Marco Ianni đã ăn mừng quá khích ngay trước mặt BHL và các cầu thủ dự bị đội khách. Cựu thuyền trưởng Chelsea, Jose Mourinho không giấu được sự tức giận lao thẳng vào Ianni. Rất may nhân viên an ninh đã kịp thời can thiệp trước khi xô xát nghiêm trọng xảy ra.

Chelsea tức giận vì hành vi của Ianni - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý trận Chelsea - Man Utd.

Mới đây, nguồn tin nội bộ Chelsea tiết lộ với Sky Sports phía The Blues cảm thấy "tức giận và bối rối sâu sắc" với sự cố vừa qua. Chelsea cho rằng cách hành xử của Ianni đã hạ thấp tiêu chuẩn của một trợ lý CLB. The Blues thấy vô cùng đáng tiếc và không mong chờ điều như vậy lại diễn ra.

Tuy thế, cũng theo Sky Sports, Chelsea sẽ không can thiệp và trao toàn bộ quyền quyết định xử lý Ianni cho Sarri, theo cách ông cảm thấy phù hợp.

Ianni đã có thâm niên làm trợ lý 2 năm cho Sarri tại Napoli, trước khi theo chân chiến lược gia người Ý gia nhập Stamford Bridge hè qua.

Phụng Sồ | 12:00 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục