XONG! Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân với sao Juventus

21:14 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đang ở rất gần với trung vệ trẻ Daniele Rugani của Juventus sau khi các bên đồng ý những điều khoản cá nhân của cầu thủ này.

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Maurizio Sarri đang rất muốn củng cố đội hình của mình và ông đã tìm đến Serie A một lần trong mùa hè này để đưa ngôi sao Jorginho về với đội bóng phía Tây London.

Sarri thừa nhận rằng hàng tiền vệ của The Blues hiện tại rất thiếu 'chất lượng', mặc dù tờ Sportitalia lại báo cáo rằng người trở thành bản hợp đồng thứ hai của Sarri lại là một trung vệ, Daniele Rugani của Juventus.

XONG! Chelsea chốt thỏa thuận cá nhân với sao Juventus - Bóng Đá

Daniele Rugani được đánh giá rất cao tại Serie A.

Cầu thủ 23 tuổi này rất muốn gia nhập cùng Sarri tại Chelsea và người đại diện của anh, Davide Torchia đã đàm phán một hợp đồng 5 năm trị giá 20 triệu bảng (khoảng 75 nghìn bảng/tuần). Phí chuyển nhượng sẽ lên đến 45 triệu bảng. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn đang tiến hành đàm phán về cách chi trả phí chuyển nhượng cũng như tiền thưởng cho Rugani.

Fali Ramadani, người môi giới trong thương vụ Sarri chuyển đến Chelsea, đã gặp gỡ với giám đốc thể thao Juve là Fabio Paratici trong một cuộc đàm phán cấp cao ở Milan để cố gắng hoàn thành thoả thuận này càng sớm càng tốt.

Nếu mọi thứ diễn ra như dự kiến, Rugani có thể sẽ được trải qua một buổi kiểm tra y tế trong vòng 24-48 giờ tới, trước khi ra mắt các đồng đội mới tại Chelsea trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới ở Australia.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang rất nỗ lực trong việc thuyết phục các nhà đương kim vô địch Serie A nhượng lại tiền đạo Gonzalo Higuain, người mà HLV Sarri đã từng dẫn dắt ở Napoli trong quá khứ.

Vũ Quang Toản | 19:55 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục