XONG! Chelsea chia tay "tàn dư của Conte"

17:28 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Ý sẽ tiếp tục rời khỏi Stamford Bridge vào mùa tới.

 

Siêu phẩm của Zappacosta 

Khác với nhiều ông lớn tại châu Âu, dù đều phải chịu ảnh hưởng về mặt tài chính đến từ virus Corona, Chelsea vẫn có điều kiện thực hiện hàng loạt bản hợp đồng mới trong mùa Hè vì đã bị "cấm cửa" ở hai phiên chợ trước đó. Tính đến nay, HLV Frank Lampard đã có cho mình 6 tân binh chất lượng.

Ở chiều hướng ngược lại, dù đang sở hữu khá nhiều "người thừa" nhưng Lampard mới chỉ chia tay Michy Batshuayi - người đã gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Trong bối cảnh những mảnh ghép cần thiết đã được mang về Stamford Bridge, rõ ràng đây là lúc The Blues cần tiến hành thanh lọc đội hình.

Zappacosta joins Genoa - Bóng Đá

 Zappacosta tiếp tục rời Stamford Bridge. 

Mùa trước, Davide Zappacosta không nằm trong kế hoạch của Lampard, và hậu vệ này đã được cho mượn ở AS Roma. Thời điểm hiện tại, với việc Reece James bùng nổ mạnh mẽ, Zappacosta một lần nữa lại chuẩn bị cuốn gói khỏi Stamford Bridge. 

Theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, hậu vệ người Ý đã đạt được thỏa thuận gia nhập Genoa dưới dạng cho mượn trong mùa tới, và dự kiến cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày mai. Ngoài ra, các điều khoản cá nhân giữa hai bên cũng đã được hoàn tất.

Zappacosta joins Genoa - Bóng Đá

 Tuyên bố của Romano.

Trước đó, Zappacosta được HLV Antonio Conte mang về Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, cho đến nay, anh chưa thể trở thành một nhân tố chủ chốt của Chelsea. 

Huỳnh Phong | 16:58 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục