XONG! 'Chê' Man Utd, 'kỷ lục 40 triệu' nói rõ lí do chọn CLB này

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnTiền vệ vừa từ chối Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thú vị khi kí hợp đồng với đội bóng mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United phải cảm thấy đau đầu vì trường hợp của Paul Pogba. Đứng trước sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid và Barcelona, tuyển thủ Pháp đã thẳng thắn tuyên bố muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Với tình hình này, Quỷ đỏ đưa Youri Tielemans vào tầm ngắm và sẵn sàng chi 45 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco. Thế nhưng, M.U bất ngờ chững lại khi chưa giải quyết xong tương lai của các trụ cột. Ngay lập tức, Leicester City đã nhập cuộc.

Youri Tielemans reveals why he snubbed Manchester United to join Leicester City - Bóng Đá

 Youri Tielemans đã yêu cầu người đại diện từ chối M.U.

"Bầy cáo" chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Bỉ với bản hợp đồng kỷ lục 40 triệu bảng. Đây được xem là động thái cho thấy HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch từ trước. Mới đây, cựu cầu thủ Anderlecht đã nói rõ ràng hơn về sự lựa chọn của mình.

"Tôi đã dành một chút thời gian để suy nghĩ, nhưng sau loạt trận thi đấu quốc tế, mọi thứ đã sáng tỏ và tôi muốn đến Leicester. Giai đoạn hai của mùa giải trước diễn ra vô cùng tích cực, đồng thời tôi muốn tiếp tục chơi cho một đội bóng giàu tham vọng và tiềm năng", cầu thủ 22 tuổi cho biết.

"Tôi cũng muốn có phần chuẩn bị trước mùa giải cùng CLB mà tôi sẽ khoác áo. Vì lẽ này, những thỏa thuận đã hoàn tất và tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc", tân binh của đội chủ sân King Power nói thêm.

Giang Nam | 07:50 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục