XONG! CEO xác nhận tương lai Sancho, rõ khả năng tới Man Utd

21:53 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund là một dấu hỏi lớn vào thời điểm này.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay.

Được biết, Quỷ đỏ là đội nắm nhiều lợi thế nhất ở trong thương vụ này. Theo đó, đích thân Sancho khao khát chuyển tới Premier League chơi bóng và điểm đến mà cầu thủ này mong muốn chính là Man United.

Trước đó, nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, Sancho đã đạt thỏa thuận rời Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Man United coi Sancho là mục tiêu hàng đầu và sẵn sàng trao cho chân sút người Anh mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi CEO Hans-Joachim Watze của Dortmund lên tiếng khẳng định: "Nếu Sancho đến gặp chúng tôi và nói rằng cậu ấy hoàn toàn muốn ra đi và có một CLB sẵn sàng trả những gì chúng tôi mong muốn, thì chúng tôi sẽ thảo luận về phương án chuyển nhượng.

Nhưng điều đó [việc Sancho đệ đơn ra đi] chưa từng xảy ra. Tôi không nghĩ rằng có một CLB nào đó sẽ trả số tiền này. Chúng tôi cũng sẽ không giảm giá cầu thủ dù dịch Covid-19 đang hoành hành. Chúng tôi đã qua khỏi thời kỳ mà chúng tôi phải bán cầu thủ.

Tôi nghĩ rằng sẽ khó có một thương vụ chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay."

Borussia Dortmund chief confident Jadon Sancho will still be at the club next season despite Manchester United transfer links - Bóng Đá

 Dortmund không để Sancho ra đi.

Tiểu Lam | 20:55 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục