XONG! CEO phá vỡ im lặng, công khai thái độ của Werner về việc đến Liverpool

21:43 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnChuyện đi hay ở của chân sút người Đức đang là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Mùa này, RB Leipzig là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Bayern Munich trong cuộc đua đến ngôi vương Bundesliga. Trước khi hạng đấu số 1 nước Đức bị hoãn vì dịch COVID-19, đoàn quân do HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt kém Hùm xám xứ Bavaria 5 điểm trên BXH.

Tại Champions League, Leipzig cũng xuất sắc đánh bại Tottenham Hotspur, giành vé vào tứ kết đầy thuyết phục. 

Chủ công trong hành trình ấn tượng của Leipzig từ đầu mùa không ai khác ngoài Timo Werner. Qua 36 trận trên mọi mặt trận, tiền đạo tuyển Đức đã đóng góp cho đội nhà 27 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo.

Leipzig send clear message to Liverpool over Timo Werner transfer move   - Bóng Đá

 Werner được nhiều ông lớn để mắt.

Phong độ bùng nổ biến Werner thành một trong những cái tên vô cùng được khao khát trên TTCN. Bayern, Chelsea, Manchester United và CLB dẫn đầu Premier League - Liverpool được cho là đã đặt ngôi sao 24 tuổi vào tầm ngắm.

Cách đây 2 tháng, Werner từng gây bão dư luận khi công khai ca ngợi HLV Jurgen Klopp, cũng như mô tả The Kop là "đội hay nhất thế giới". 

Dù thế qua Sky Deutschland, CEO của Leipzig là Oliver Mintzlaff đã tiết lộ Werner vẫn chưa có bất kỳ động thái đòi ra đi nào: "Tôi vô cùng thoải mái về trường hợp của Werner. Cậu ấy vẫn chưa có tín hiệu muốn ra đi vào cuối mùa nào và cũng không phải làm vậy. Werner vẫn còn hợp đồng đến năm 2023."

Xem thông điệp từ HLV Klopp:

Phụng Sồ | 21:09 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục