XONG! CEO phá vỡ im lặng, Bayern đem tin buồn đến cả châu Âu

10:07 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnCEO Karl Heinz Rummenigge đã lên tiếng cập nhật diễn biến của một thương vụ.

 

Video Alaba ghi bàn vào lưới Leverkusen

Bayern Munich vẫn còn phải cạnh tranh đấu trường Champions League. Tại vòng bán kết, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ chạm trán ông lớn Barcelona. Đây sẽ là cuộc đối đầu đỉnh cao giữa 2 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Mặc cho “Hùm xám” dành sự tập trung cho sân chơi số 1 lục địa già nhưng họ vẫn không lơ là việc giữ chân các trụ cột. Được biết, David Alaba là 1 trong những ngôi sao đội bóng nước Đức muốn tiếp tục gắn bó. Nhưng đến lúc này mọi thứ đang bị trì trệ bởi thái độ lưỡng lự của hậu vệ người Áo.

NHM Bayern có lý do lo lắng về việc đội nhà khó lòng gia hạn hợp đồng với cầu thủ trưởng thành từ câu lạc bộ. Song, vào thời điểm khó khăn như hiện tại, CEO của Bayern là Karl Heinz Rummenigge đã cập nhật một tin vui. Trả lời phỏng vấn, ông bỏ ngỏ hàm ý thuyết phục Alaba ký giao kèo mới, trích dẫn từ Sky Sports:

“Vài tuần trước, chúng tôi đều đồng ý nếu toàn đội đến Lisbon, chúng tôi sẽ gặp người đại diện của Alaba là Zahavi. Tôi chưa biết đây có phải buổi trò chuyện cuối cùng hay không nhưng chúng tôi đã luôn bày tỏ muốn Alaba ở lại. Tôi cũng nghĩ rằng Alaba biết rõ Bayern coi trọng cậu ta như thế nào.”

Rummenigge on Alaba's agent Zahavi - Bóng Đá

 Rummenigge nói về việc ký hợp đồng mới với Alaba.

Rummenigge đã có phát ngôn đầy tự tin về khả năng giữ chân Alaba. Nếu điều này thành sự thật, những đội bóng theo sát Alaba trong thời gian qua như Arsenal, Barcelona sẽ cảm thấy thất vọng.

Lữ Phong | 09:09 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục