XONG! CEO Inter xác nhận vụ Eriksen, 3 'đại gia' EPL chờ thời

06:38 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1992 vẫn là cái tên được quan tâm đặc biệt dù phong độ không còn như xưa.

 

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter

Chia tay Tottenham Hotspur, Christian Eriksen bất ngờ chọn Inter Milan là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Thế nhưng, màn trình diễn ở Italia của cầu thủ 28 tuổi lại không được như kỳ vọng. Bởi lẽ, cựu sao Ajax Amsterdam không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Antonio Conte trong đội hình chính.

Ở mùa giải 2020/21 này, tuyển thủ Đan Mạch chỉ ra sân 7 trận trên mọi đấu trường và không có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Vì thành tích đáng thất vọng kể trên, chân chuyền sinh năm 1992 đang lên kế hoạch chia tay nước Ý.

Có khá nhiều CLB lớn muốn sở hữu Christian Eriksen, bao gồm Arsenal, đội bóng cũ Tottenham Hotspur và thậm chí là cả Manchester United. Trong diễn biến mới nhất, CEO của Inter Milan đã lên tiếng mang tới hy vọng cho 3 đại diện của Premier League.

Beppe Marotta, Inter CEO, to DAZN:

 Tương lai của Eriksen vẫn là dấu hỏi lớn.

"Christian Eriksen? Nếu một người nào đó muốn rời đội bóng, chúng tôi sẽ không giữ lại. Cậu ấy vẫn đang cho thấy sự chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, vào tháng Giêng, CLB phải quyết định tương lai của cậu ấy. Nhưng hiện tại, không có bất kỳ cuộc đàm phán cụ thể nào với các đội bóng khác. Chúng tôi cần phải cân nhắc trong những tuần tới", ông Beppe Marotta trả lên trên DAZN.

Trước đó, Christian Eriksen thừa nhận anh không hề thích cảnh phải ngồi dự bị. Thế nhưng, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur cũng hiểu rằng quyết định lựa chọn nhân sự hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Antonio Conte. 

Giang Nam | 06:08 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục