XONG! Carlo Ancelotti dập tắt tin đồn về mục tiêu của Man Utd

10:31 Chủ nhật 26/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Napoli khẳng định trung vệ xuất sắc nhất Serie A sẽ không rời đội bóng sau khi mùa giải này khép lại.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định chắc chắn: "Koulibaly vẫn sẽ ở lại Napoli trong mùa giải tới."

Đội bóng chủ sân San Paolo đã nhận được đề nghị lên đến gần 110 triệu Euro từ Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên Napoli cần phải cân nhắc vì nếu bán đi cầu thủ nhận được danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa này, hàng phòng ngự của họ sẽ mất đi sự chắc chắn và để lại một lỗ hổng rất lớn. 

Phí phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Senegal là 130 triệu bảng (150 triệu Euro), nhưng chủ tịch Aurelio De Laurentiis lẫn HLV trưởng Carlo Ancelotti đều nhấn mạnh rằng Koulibaly không phải để bán.

Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định về tương lai đối với mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

Kalidou Koulibaly giành danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa 2018/2019

Trước đó, theo nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport, Man Utd đã từng đặt lên bàn đàm phán con số 110 triệu Euro với mong muốn sở hữu được "hòn đá tảng" của Napoli. Ole Gunna Solskjaer quá chán nản với Chris Smalling và Phil Jones trong mùa giải vừa qua nên quyết tâm đưa về Old Trafford một cái tên có đẳng cấp ở vị trí trung vệ. 

Trung vệ 27 tuổi còn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo đến tận tháng 6 năm 2023. Anh ghi 2 bàn trong 48 trận ra sân ở mùa này cho đội bóng của HLV Carlo Ancelotti. Với kỹ năng phòng ngự lẫn tham gia tấn công cực tốt, Kalidou Koulibaly là một trung vệ mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Lê Dũngf | 09:50 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục