XONG! Cả châu Âu 'khóc thét' vì thông điệp của Benfica về 'tiểu CR7'

09:59 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đội chủ sân Da Luz tỏ ra cứng rắn về tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Sau mùa giải 2018/19, Joao Felix đã nổi lên như một "hiện tượng" và lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia, trong đó có cả Juventus, Manchester United lẫn Manchester City. Tính trên mọi đấu trường, sao mai 19 tuổi đã ra sân tổng cộng 43 trận, ghi 20 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Phong độ ấn tượng này đã giúp anh được HLV Fernando Santos triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha tham dự VCK Nations League. Tuy nhiên, mói đây nhất thượng tầng Benfica đã gửi một thông điệp đanh thép đến các đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999.

giám đốc benfica tuyên bố ko bán felix - Bóng Đá

 Joao Felix vẫn sẽ ở lại với sân Da Luz?

"Nếu CLB được đề nghị mức giá 100 triệu euro, chúng tôi sẽ không bán. Đó là số tiền vô cùng lớn, và chưa bao giờ có trong lịch sử của các đội bóng Bồ Đào Nha. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là các danh hiệu, và sẽ làm mọi cách để giữ các cầu thủ", CEO Domingos Soares chia sẻ trên TV24.

"Bởi mức phí giải phóng hợp đồng của Joao Felix là 120 triệu euro. Bất kì thỏa thuận nào trị giá 80, 90 hay 100 triệu euro CLB cũng không bán. Chủ tịch cũng có ý định để cậu ấy ra đi, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào bản thân Felix, người đại diện và gia đình", đại diện Benfica nói thêm.

Juventus được cho là quyết tâm giành được chữ kí của Joao Felix để thay thế cho Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ bị đẩy sang Bayern Munich để nhường chỗ cho các tân binh.

Giang Nam | 09:20 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục