XONG! Cả châu Âu chú ý, sếp lớn định đoạt tương lai của "ngọc quý" Ligue 1

16:32 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnLille đang sở hữu một cầu thủ được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu săn đón vào thời điểm hiện tại.

Lille vừa trải qua một mùa bóng ấn tượng sau khi về thứ 2 tại đấu trường quốc nội. Thành công đó của á quân Ligue 1 phần lớn dựa vào sự xuất sắc của Nicolas Pepe. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất câu lạc bộ khi anh bỏ túi 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trong 38 trận ở hạng đấu số 1 nước Pháp.

Và cũng vì sự xuất sắc đó nên Pepe đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Liverpool, Bayern Munich, Arsenal hay Manchester United. Với một câu lạc bộ nhỏ bé như Lille, sẽ rất khó để họ giữ chân tiền đạo đến từ châu Phi trước sự chèo kéo từ các ông lớn. Được biết, giá trị chuyển nhượng hiện tại của chân chạy cánh 24 tuổi khoảng 65 triệu euro.

 Nicolas Pepe's future 'almost done', says Lille president Gerard Lopez - Bóng Đá

 Pepe có thể sẽ chia tay Lille.

Rõ ràng, thời điểm Pepe chia tay đội bóng cũng sẽ đến và ông Gerard Lopez, chủ tịch của Lille cũng hiểu rõ điều đó. Nói về vấn đề này trên La Voix du Nord, Lopez trả lời thẳng thắn:

"Người đến ắt có kẻ đi, nếu một cầu thủ chia tay đội bóng, chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm và mua mục tiêu cảm thấy cần. Với Nico, mọi thứ gần như đã xong và đáng lẽ ra cậu ta đã chia tay đội bóng vào mùa hè năm ngoái."

"Điều đó là sự thật bởi đã xuất hiện nhiều đội bóng lớn với các lời đề nghị hấp dẫn dành cho cậu ta. Vì thế nên tôi nghĩ cậu ta sẽ ra đi."

Lữ Phong | 16:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục