XONG! Buffon chốt tương lai tại PSG

10:15 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn về việc sớm phải chia tay sân Parc des Princes, huyền thoại người Italia đã phải lên tiếng.

Tương lai của Gianluigi Buffon đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của bóng đá Pháp thời gian gần đây. Chuyển đến PSG với khát khao chinh phục thành công danh hiệu UEFA Champions League nhưng chính sai lầm của lão tướng 41 tuổi này đã khiến Parisiens bị loại bởi Manchester United ngay vòng knock-out đầu tiên.

Điều ấy làm cho Buffon bị mất điểm trong mắt ban lãnh đạo PSG. Nhiều người cho rằng anh đã hết thời. Mùa giải này, HLV Thomas Tuchel đã phải rất đau đầu trong việc đưa ra quyết định ở vị trí thủ môn. Bên cạnh huyền thoại người Italia, Alphonse Areola cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều và vị chiến lược gia người Đức không muốn tiếp tục xoay tua ở vị trí vốn rất cần sự ổn định.

XONG! Buffon chốt tương lai tại PSG - Bóng Đá

 Buffon sắp gia hạn hợp đồng với PSG.

Vậy nên, đã có những tin đồn rằng Buffon sẽ bị thanh lí hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên, mới đây, trong 1 buổi phỏng vấn với Sky Uno, người gác đền 41 tuổi đã phủ nhận hoàn toàn. Anh cho biết:

PSG đã đề nghị 1 bản hợp đồng mới và điều này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi rất hài lòng. Sẽ có 1 buổi gặp mặt trong vài ngày tới để bàn về điều này và nếu cả 2 cùng nhìn về 1 hướng, chúng tôi sẽ cùng nhau đi chung 1 con đường.”

Nhiều khả năng, Buffon sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Tuy nhiên, số lần ra sân của anh sẽ trở nên ít hơn bởi đội chủ sân Parc des Princes cần phải hướng tới tương lai lâu dài và đặt niềm tin vào Alphonse Areola.

Faro | 09:30 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục