XONG! Bruno Fernandes tuyên bố chia tay, gia nhập bến đỗ mới

19:12 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Sporting đã nói lời tạm biệt với fan Sporting, trước khi khoác lên mình màu áo mới.

Hôm nay, tâm điểm của báo chí nước Anh nói riêng và Châu Âu nói chung chính là cái tên Bruno Fernandes. Trong 1 phiên chợ đông diễn biến khá trầm lắng với sự hờ hững từ phần lớn đại gia, đội trưởng Sporting được chờ đợi sẽ trở thành "bom tấn" lớn nhất kỳ chuyển nhượng.

Bến đỗ của Fernandes không phải nơi đâu khác mà chính là Manchester United - CLB vốn đã theo đuổi anh từ rất lâu.

Từ đầu mùa, Quỷ Đỏ vô cùng đau đầu với bài toán số 10, khi cả Jesse Lingard, Juan Mata và Andreas Pereira đều không đáp ứng kỳ vọng. Với 15 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo ở chiến dịch 2019/20, Fernandes hứa hẹn sẽ là lời giải hoàn hảo cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Fernandes được cho là sẽ bay đến Anh kiểm tra y tế trong vài giờ tới. Mới nhất đã xuất hiện thêm 1 động thái chứng minh phi vụ ngôi sao 25 tuổi gia nhập Quỷ Đỏ sắp hoàn tất.

Bruno Fernandes says goodbye to Sporting Lisbon fan on Instagram ahead of Manchester United transfer - Bóng Đá

 Fernandes tạm biệt fan nhí.

Qua trang Instagram cá nhân, 1 CĐV nhí có tên Miranda Juliana đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Fernandes, kèm thông điệp: "Tạm biệt Bruno, chuyến đi vui vẻ."

Trụ cột Sporting đã bấm thích bài đăng này, kèm lời chia tay cảm xúc được Manchester Evening News dẫn lại: "Tôi sẽ không bao giờ quên những giọt nước mắt nhỏ bé của bạn. Dù tin hay không, những ngôn từ và nước mắt của bạn đã làm tôi cảm động! Hy vọng 1 ngày sau này, tôi sẽ có thể gặp bạn lần nữa."

Xem tài năng của Fernandes:

Phụng Sồ | 18:42 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục