XONG! "Bom xịt" của Chelsea đến Pháp, hoàn tất thương vụ đẹp cho cả 3 bên

17:40 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnChelsea sắp thành công đẩy đi một "bom xịt" trong mùa hè này.

Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng với sự góp mặt của Jorginho, Ross Barkley, Mateo Kovacic, N'golo Kante hay Mason Mount. Chưa kể nếu Ruben Loftus-Cheek trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Frank Lampard tin dùng.

Rõ ràng, với nhiều sự lựa chọn tốt như thế ở khu trung tuyến, Tiemoue Bakayoko khó lòng trụ lại Stamford Bridge. Chính vì thế sẽ không bất ngờ nếu cựu tiền vệ AC Milan rời đội bóng ngay trong mùa hè này.

Đích đến của Bakayoko có thể sẽ là đội bóng cũ AS Monaco. Bất chấp từng xuất hiện thông tin PSG đặt cầu thủ 25 tuổi vào tầm ngắm nhưng hiện giờ anh đang gần đội bóng công quốc hơn bao giờ hết.

Tiemoue Bakayoko Arrives In Monaco Ahead of Sealing Chelsea Exit   - Bóng Đá

Sau Milan, Bakayoko có thêm bến đỗ mới.

Nguồn tin từ RMC cho hay, vào ngày hôm qua, "bom xịt" của Chelsea đã đến Monaco để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Theo kế hoạch, cầu thủ sinh năm 1994 có buổi kiểm tra y tế vào sáng thứ 7 và nếu mọi chuyện được thông qua, Bakayoko sẽ trở lại Pháp chơi bóng.

Dẫu vậy, đây không phải là bản hợp đồng vĩnh viễn của Monaco bởi ngôi sao từng vô địch Ligue 1 chỉ thi đấu dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trong tương lai.

Đây rõ ràng là thương vụ tốt đẹp dành cho các bên liên quan. Monaco trong bối cảnh nằm trong nhóm cầm đèn đỏ cần một bản hợp đồng mới thúc đẩy tinh thần và Chelsea cũng đẩy đi thành công 1 cái tên thừa. Về lại Monaco, nơi giúp bản thân ra ánh sáng cũng là cơ hội để Bakayoko tìm lại chính mình.

Video thử thách dành cho Bakayoko ở Monaco:

Lữ Phong | 17:20 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục