XONG! 'Bom tấn' 80 triệu nói thẳng, Chelsea và Lampard đón hung tin

06:24 Thứ hai 28/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận tín hiệu không mấy tích cực từ cái tên mình đang theo đuổi.

 

Những điều cần biết về tân binh Edouard Mendy của Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là đội bóng hoạt động rầm rộ nhất tại châu Âu khi đã hoàn tất được 7 thương vụ sáng giá. Những cái tên cập bến CLB Tây London bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Thiago Silva, Ben Chilwell, Kai Havertz cùng Edouard Mendy.

Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard vẫn chưa yên tâm về lực lượng mình đang nắm trong tay. Cụ thể, The Blues tiếp tục đưa Declan Rice vào tầm ngắm nhằm cải thiện tuyến giữa. Nếu muốn chiêu mộ tuyển thủ Anh, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ít nhất 80 triệu bảng.

Giữa bối cảnh COVID-19 vẫn hoành hành và vừa mua sắm rầm rộ, đó là mức phí không hề nhỏ dành cho CLB Tây London. Nhưng khi Chelsea còn chưa có động thái nào mới, tiền vệ sinh năm 1999 đã có phát biểu khiến CĐV West Ham United hân hoan sau trận thắng Wolves 4-0.

Chelsea target Declan Rice talks ‘playing for the badge’ after West Ham thump Wolves - Bóng Đá

 Bỏ qua tin đồn chuyển nhượng, Rice đang tập trung tối đa để cống hiến cho The Hammers.

"Sau trận thua Newcastle United, tôi nói rằng đội bóng không thể chơi kém như vậy được nữa. Sau hai tuần là những phản ứng rất dữ dội. Kết quả có thể dễ dàng là 6 hoặc 7, tôi rất thích màn trình diễn này. HLV của chúng tôi dương tính với Corona, vì vậy các thành viên còn lại phải làm thay nhiệm vụ.

Tôi không thể không thấy vui thay cho ban huấn luyện. Chơi bóng vì logo của CLB, đó là điều mà fan hâm mộ mong muốn", Declan Rice thẳng thắn chia sẻ. 

Giang Nam | 05:26 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục